Genuine Nordic Vodka

Genuine Nordic Vodka

Sunday, January 31, 2016

A STAR IS BORN!!

 Baada ya kutukanwa sana mitandaoni Faiza Ally aliye kuwa mke wa mweshimiwa Sugu aja na kipidi cha TV kinachoitwa star 
Nachukua nafasi hii kumshukuru M.Mungu mwingi wa rehma kwa kuwa naona kwa mara ya kwanza katika comment zaidi ya mia 300 zote ni nzuri kasoro 3 kwa mimi ni kitu kikubwa maana kwenye maisha yangu mara nyingi nimekua mtu wa kujajiwa na kutukanwa kwa sababu tu nimechagua kuwa tofauti,,

Baada kukosa interview na mambo kwenda ndivyo sivyo nimenyon'gonyea sana nikarudi home nikiwa na mawazo nikawa najiuliza kwa nini ? Imekuwaje ikapelekea kuwaza mengi yasiyo mazuri dah! Basi sasha akawa ana niweka bize kuna wakati nikawa naumia...lkn nikaanza kupika#kufanya usafi#kucheza#tukaoga#tukala#tukafanya home work na kazi zingine za shule...mwisho wa yote nikambembeleza binti yangu ‪#‎sasa‬ kamelala si ndio nikaanza kukutazama kalivyo kazuri#nikaanza kukathaminisha dah! Nikaona jinsi gani M.Mungu amechagua na amenipa nafasi ya pekee ya kunipa mtoto wangu# kwa kweli nikaanza kuomba msamaha kwa kukosa imani ya kukosa Jambo 1 bila kuangalia baraka zingine - kwa kweli nimejikuta nasema ALHAMDULILLAH wkt huo nikiwa naomba msamaha wa kulalamika.... Dah! Nakushukuru Mungu wangu kwa maisha yangu mazuri- pia Naomba msamaha kwa malalamiko yangu na unipe imani ya kuangalia vizuri zaidi ya vibaya ‪#‎kwani‬ nipo pazuri sana ambapo wengi wame tamani na hawapo# nimeona ni share nanyi marafiki kwa kuwaambia kwamba.... Unapo tazama uliyo kosa#tazama na ulio pata#halafu jithaminishe na wengine na uombe msamaha na kushuru na kufurahia ulio nayo- nasema Asante Mungu kwa wema wako 🙏👼💕 ...... Tag rafiki yako tumshukuru M.Mungu kwa wema wake 

No comments: