Genuine Nordic Vodka

Genuine Nordic Vodka

Tuesday, June 10, 2014

THINGS WE DO FOR LOVE,NUH MZIWANDA HAD THIS TO SAY TO HIS GIRL SHILOLE!!!

 SHISHI BBY TATTOO FOR HIS BABY.COM

Ni zaidi ya mpenz huyu mwanamke ,ni jembe langu ,muongozo wangu ,mtani wangu na kila sifa nzur anastahili katotoo kangu,chochote nkimfanyia nafanya kwa mapenzi,na yeye akifanya chochote kwangu anafanya kwa mapenzi.mnaosema huyu kipenZ changu ni jimama mnapoteza time,na mnaosema mm ni serengeti boy kwa huyu kipenZ changu mnafail,ila ni mapenzi tu yanaongea. Na kama jimama anatambulishwag nyumbani basi saaawa. Kilichonipeleka kwake ni mapenzi tu na yeye mapenzi yamemleta kwangu pia.

2 comments:

Anonymous said...

Mkiachana usifute acha hivyo hivyo kumbukumbu. mweeee bora nimchore mama yangu na baba yangu au mwanangu that bond is forever, other pple im sory ooohhhh utanisamehe

Anonymous said...

si yetu macho. com